MMR birtir reglulega niðurstöður úr könnunum sem unnar hafa verið meðal almennings um málefni líðandi stundar. Kannanirnar eru jafnan unnar sem hluti af spurningavagni MMR og efnistök valin af starfsfólki MMR út frá þeim fréttum sem eru áberandi í umfjöllun þegar viðkomandi könnunin hefst. MMR birtir ekki fréttatilkynningar úr könnunum sem eru unnar fyrir aðra eða fjármagnaðar af öðrum.

 

kosningar-logoMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka og stuðning við ríkisstjórnina (stjórn Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks) á tímabilinu 20. til 25. september 2014.

|

OrdSPOR logoMMR kannaði nýlega meðmælavísitölu 73 íslenskra fyrirtækja í 19 atvinnugreinum. Meðmælavísitalan byggir á Net Promoter Score aðferðafræðinni sem hefur rutt sér til rúms á síðastliðnum árum.

|

kosningar-logoMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka og stuðning við ríkisstjórnina (stjórn Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks) á tímabilinu 4. til 8. september 2014. Fylgi Sjálfstæðisflokksins mældist nú 28,2%, borið saman við 26,6% í síðustu könnun og 24,1% í lok júlí (lauk 31. júlí s.l.).

|

1402 stjornendur logoMMR kannaði á tímabilinu 20. júní til 1. júlí 2014 viðhorf stjórnenda íslenskra fyrirtækja til horfa í íslensku hagkerfi sem og mikilvægra þátta í rekstarumhverfi þeirra eigin fyrirtækja til næstu 12 mánaða.

|

tjald GIF 800x1200 q95MMR kannaði á tímabilinu 18. til 23. júní hvort Íslendingar ætluðu að ferðast innanlands eða utan í sumarfríinu. Litlar breytingar reyndust á ferðaætlunum Íslendinga frá því árið áður.

|

1406 hollandMMR kannaði á dögunum hvert væri uppáhalds lið Íslendinga á HM í fótbolta (Heimsmeistarakeppnin í Brasilíu 2014). Tæpur helmingur sagðist ekki eiga neitt uppáhalds lið á HM (43,2%).

|

Reykjavik logo 70pxMMR gerði nokkrar kannanir á fylgi stjórnmálaflokka í aðdraganda nýliðianna borgarstjórnarkosninga og var hin síðasta birt þann 30. maí 2014. Skemmst er frá því að segja að niðurstöður könnunarinnar reyndust mjög í takt við úrslit kosninganna.

|

Reykjavik logo 70pxMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka fyrir komandi borgarstjórnarkosningar í Reykjavík.
Gagnaöflun vegna könnunarinnar fór fram á tímabilinu 29. til 30. maí 2014. 
Samanlagt fylgi Samfylkingar og Bjartrar framtíðar mælist nú 49,4% borið saman við 53,5% frá síðustu könnun (sem stóð yfir dagana 26. til 28. maí síðastliðinn). Vinstri-græn og Píratar endurheimta fylgi, dregur úr stuðningi við Bjarta framtíð.

|

Reykjavik logo 70pxMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka fyrir komandi borgarstjórnarkosningar í Reykjavík.
Gagnaöflun vegna könnunarinnar fór fram á tímabilinu 26. til 28. maí 2014. 
Samanlagt fylgi Samfylkingar og Bjartrar framtíðar mælist nú 54,9% borið saman við 53,5% frá síðustu könnun (sem stóð yfir dagana 20. til 23. maí síðastliðinn).
Samfylking bætir við sig fylgi og Framsóknarflokkur næði inn borgarfulltrúa.

|

Reykjavik logo 70pxMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka fyrir komandi borgarstjórnarkosningar í Reykjavík.
Gagnaöflun vegna könnunarinnar fór fram á tímabilinu 20. til 23. maí 2014. 
Samanlagt fylgi Samfylkingar og Bjartrar framtíðar mælist nú 53,5%.

|

kosningar-logoMMR kannaði fylgi stjórnmálaflokka og stuðning við ríkisstjórnina (stjórn Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks) á tímabilinu 6. til 11. maí 2014.
Stuðningur við ríkisstjórnina mældist nú 34,5% en mældist 35,8% í síðustu mælingu (sem lauk þann 21. apríl s.l.) og 38,7% í lok mars s.l. (lauk 1. apríl).

|

geysir logoMMR kannaði á dögunum afstöðu almennings til þess að ferðamönnum (íslenskum sem erlendum) verði gert að kaupa „náttúrupassa" til að öðlast aðgengi að helstu ferðamannastöðum á Íslandi. Af þeim sem tóku afstöðu sögðust 47,2% vera fylgjandi því að ferðamönnum verði gert að kaupa náttúrupassa til að öðlast aðgengi að helstu ferðamannastöðum á Íslandi og 35,2% sögðust vera andvíg.

|

Katrin Jakobsdottir smallMMR kannaði álit almennings til persónueiginleika nokkurra stjórnmálaleiðtoga. Í könnuninni voru svarendur beðnir um að meta hvort nokkur persónueinkenni ættu við stjórnmálaleiðtogana eða ekki. Ef skoðuð eru svör þeirra sem tóku afstöðu má sjá að flestir töldu Katrínu Jakobsdóttur, Ólafur Ragnar Grímsson og Jón Gnarr vera gædd þeim eiginleikum sem spurt var um.

|

coolbrands bookÞann 10. apríl síðastliðinn var haldin ráðstefnan „How Cool Brands Stay HOT - Branding to Generation Y & the Future of Social Media". Á ráðstefnunni héldu þeir Joeri Van den Bergh og Mattias Behrer fyrirlestur um hvað drífur Y-kynslóðina (einstaklingar á aldrinum 16 til 30 ára) áfram og hvernig markaðsfólk þarf að laga sig að þeim veruleika. Fyrirlesturinn var byggður á upplýsingum úr ítarlegum rannsóknum Insites Consulting sem náðu til 16 landa og gefa til kynna að einn mikilvægasti mælikvarðinn á árangur vörumerkja sé hversu svöl (e. cool) þau eru.
Af þessu tilefni voru á ráðstefnunni kynntar niðurstöður úr rannsóknum MMR á því hver svölustu vörumerkin á Íslandi væru að mati Y-kynslóðarinnar.

|
Síða 8 af 18
Almennt um birtar niðurstöður kannana MMR
MMR birtir reglulega niðurstöður úr könnunum sem unnar hafa verið meðal almennings um málefni líðandi stundar. Kannanirnar eru jafnan unnar sem hluti af spurningavagni MMR og efnistök valin af starfsfólki MMR út frá þeim fréttum sem eru áberandi í umfjöllun þegar viðkomandi könnunin hefst. MMR birtir ekki fréttatilkynningar úr könnunum sem eru unnar fyrir aðra eða fjármagnaðar af öðrum. Kannanir MMR eru unnar samkvæmt siðareglum ESOMAR.
 
Notkun á efni heimil svo lengi sem heimilda (vörumerkis MMR) er skýrt getið í heimildum um uppruna gagnanna.
Allur réttur áskilinn: 2006 © Markaðs- og miðlarannsóknir ehf.
MMR er skrásett vörumerki Markaðs og miðlarannsókna ehf.